Wednesday, October 3, 2012

The Perks of Being a Wallflower

So I've read the book and didn't like it. Hahaha. I've read it a long time ago. Nabasa ko sa tumblr. Then i decided to read it. I was bored. Haha. It was just about somebody who is a wallflower. Its a normal story of a normal person.

Then comes the hype coz a movie was made out of it.

I tell you i was excited to watch it. Luckily my ever dearest papa got us premiere night tickets.
Premiere night of The Perks of Being a Wallflower at Glorietta 4. September 25, 2012

Walang food! hahaha! Anu ba yan Mcdo! Sponsor pa naman kayo. hahaha. Pero my free Vitress.

Usually its me, dada, Denver and Alvin. Kaso pang gabi si Alvin kaya ininvite ko si Daniel. At ang swerteng mokong, nanalo pa sa games. Haha. Actually my sticker kasi sa ilalim ng seat nya na supposedly seat ko hahahaha. 

Eto lang naman yun prize nya, binigay din nya sakin. Hahahaha.

Ok now about the movie, I LOVE IT!!!! It was such a nice movie! It's funny. It's.. I can't explain it. Haha. Yung pagkakagawa nya parang tipong before sunset, eternal sunshine of the spotless mind. Sorry yan lang naiisip ko haha. Parang ganun yung movie. I mean not the story ha. Basta ganun. hahaha. Simple movie. Yun na mismo yung story pero ang ganda ng pagkakagawa. Love it!

And of course, ang mga quotable quotes hehehe.


Yan yung mga quotes na tipong mapapa shet ka pag narinig mo. Hahahaha.

Yun lang, ganda lang. =)

ciao,
KJL



No comments: